Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 160
Trong ngày: 884
Trong tuần: 3618
Lượt truy cập: 5736065


Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2015 - 2016
Lượt xem: 41

THEO DÒNG SỰ KIỆN

Thời điểm hiện tại đang diễn ra nhiều hoạt động trọng tâm về chuyên môn. Các tổ bộ môn của nhà trường đã và đang tổ chức nhiều hoạt động, chương trình và sự kiện quan trọng.

Dù tất bật là thế, dù vất vả là thế, các thầy cô trong Hội đồng Sư phạm nhà trường vẫn có mặt đông đủ trong các công việc chung liên tục trong nhiều ngày chủ nhật ở trường.

Ngày chủ nhật đầu tiên của tháng tư (03/04) vừa qua, trường THPT Đoàn Kết đã trang trọng tổ chức Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2015-2016. Các thầy cô đã mang đến cho hội thi quá nhiều cảm xúc để rồi những kỷ niệm đep ấy sẽ còn mãi trong lòng mỗi chúng ta.

Thay mặt Lãnh đạo trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Hiển đã đánh giá cao sự chuẩn bị kỳ công của Ban Tổ chức từ nội dung, thiết kế chương trình, Ban Giám khảo đã làm việc hét sức nghiêm túc và công tâm, các thi sinh là các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm và cả những thầy cô giáo trẻ đều có sự chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc.

Hội thi diễn ra với 2 phần thi chính là thi kể chuyện và thi ứng xử tình huống sư phạm. Các phần thi kể chuyện dạt dào cảm xúc và tình yêu thương của GVCN đối với học sinh, các phần thi xử lý tình huống hóc búa và nhiều xúc cảm. Thêm một gam màu nổi bật, hết sức thú vị nữa là phần văn nghệ xen giữa các nội dung thi. Trước hội trường, những “người nghệ sĩ tài hoa” đã mang đến cho khán phòng nhiều cảm xúc dạt dào khó tả như thầy Vũ Quốc Khanh, thầy Nguyễn Hải Đăng, thầy Hoàng Công Vũ… Khán giả là các thầy cô giáo cũng hết sức công bằng khi bình chọn giải thưởng “Giáo viên chủ nhiệm xử lý tình huống hay nhất” thuộc về thầy Phương Quốc Oai; giải thưởng “Giáo viên chủ nhiệm kể chuyện hay nhất” thuộc về thầy Nguyễn Thanh Công.

Kết quả đã có 7 thầy cô giáo đạt danh hiệu GVCN giỏi cấp trường năm học 2015-2016. Ba thầy cô đạt danh hiệu GVCN giỏi tiêu biểu: giải ba là cô Mai Thị An, giải nhì là cô Lê Thị Phương Anh và giải nhất là thầy Nguyễn Thanh Công.

Lần đầu tiên tổ chức nhưng Hội thi đã thành công tốt đẹp và chất lượng của Hội thi đã tạo nên “tiếng vang” và âm hưởng sâu rộng, hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa và là mô hình để các trường trong địa bàn huyện có thể phát huy.

Nguyễn Thanh Công – Giáo viên Địa lý trường THPT Đoàn Kết.

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai