Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 156
Trong ngày: 779
Trong tuần: 3614
Lượt truy cập: 5734975


Đại hội Công đoàn trường THPT Đoàn Kêt  khóa VIII
Lượt xem: 66

 

Công đoàn trường THPT Đoàn Kêt vừa tổ chức Đại hội Công đoàn khóa VIII (nhiệm kỳ 2017-2022). Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí.

                 cd1png

                 Đại hội Công đoàn trường THPT Đoàn Kết lần thứ VIII

     Được sự cho phép của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Nai và sự nhất trí của Đảng ủy trường, ngày 16 tháng 09 năm 2017 CĐCS trường Đoàn Kết đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017- 2022.

     Đến dự Đại hội có thầy Nguyễn Văn Hiển- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng, bà Trần Thị Thùy Trang- Phó ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường và đông đủ các đoàn viên công đoàn.

      Đại hội đã nghe các báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2014 – 2017,  dự thảo chương trình hành động nhiệm ký 2017- 2022 và bản kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn khóa VII do các đ/c trong  BCHCĐ khóa VII thông qua.

      cd2 

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Công đoàn ngành, Đảng uỷ trường, Ban Chấp hành CĐCS đã đoàn kết nhất trí phối hợp chặt chẽ với chính quyền đồng cấp và các đoàn thể trong trường tổ chức nhiều hoạt động, đạt kết quả cao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ, đặc biệt là những kết quả trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, nhà giáo và người lao động; phối hợp tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành như “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Dạy tốt- Học tốt”, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”…

cd3


        Công đoàn cơ sở trường cũng tham gia tích cực các hoạt động do Công đoàn cấp trên tổ chức ... Với thành tích đạt được, Công đoàn cơ sở trường đã vinh dự được Liên đoàn Lao tỉnh tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

        BCHCĐ khóa VII cũng đã nghiêm túc đánh giá những mặt hạn chế trong công tác Công đoàn của nhiệm ký qua, chỉ ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm để BCHCĐ nhiệm kỳ mới sẽ khắc phục và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

cd4
      Với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã xem xét lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường Đoàn Kết lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012-2017 là 05 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành, đồng chí Phạm Thị Thúy Hoàn được BCH tín nhiệm bầu làm Chủ tịch, đ/c Trần Xuân Hải làm Phó Chủ tịch và đ/c Phạm Xuân Lộc làm Chủ nhiệm UBKT.

      cd5            

   Ban Chấp hành Công đoàn khóa VIII  ra mắt

      Đại hội cũng đã bầu ra 2 đồng chí đi dự Đại hội Công đoàn Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Nai lần thứ XI.

      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hiển- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng trường đã đánh giá cao hoạt động của Công đoàn trường đồng thời nhấn mạnh việc cần phát huy thành quả của nhiệm kỳ qua để Công đoàn cùng nhà trường sẽ hoàn thành tốt hơn những nhiệm vụ phía trước.

    cd6Đ/c Nguyễn Văn Hiển- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng- phát biểu tại tại Đại hội

Đại hội cũng đã thông qua và biểu quyết với sự đồng thuận cao những chỉ tiêu mà nêu ra trong dự thảo và trở thành nghị quyết để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 cd7d

        Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, đại hội đã thành công tốt đẹp!

 

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai