Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 293
Trong ngày: 867
Trong tuần: 3580
Lượt truy cập: 5787473


Lượt xem: 107

  Chiều ngày 3 tháng 3 năm 2016, Chi bộ khối xã hội thuộc Đảng bộ trường THPT Đoàn Kết đã tổ chức sinh hoạt đảng thường kỳ với nội dung:

          Chiều ngày 3 tháng 3 năm 2016, Chi bộ khối xã hội thuộc Đảng bộ trường THPT Đoàn Kết đã tổ chức sinh hoạt đảng thường kỳ với nội dung:

 

1- Thông báo Bản tin trong nước và quốc tế

 

2- Sinh hoạt chuyên đề: HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ TRUNG THỰC, TRÁCH NHIỆM; GẮN BÓ VỚI NHÂN DÂN do đồng chí Phan Hồng Ân - Phó bí thư chi bộ báo cáo.

 

                Sau khi nghe báo cáo chuyên đề, các đồng chí trong chi bộ đã sôi nổi thảo luận và đưa ra những ý kiến và giải pháp về tính trung thực trách nhiệm, gắn bó với nhân dân phù hợp vị trí công tác được giao. Cụ thể:

 

                + Mỗi người cần xây dựng lối sống trung thực, trước hết là trung thực với chính mình, gia đình, người thân, để trung thực với bạn bè, đồng chí, tổ chức và Nhân dân. Khắc phục tệ nói dối trong tổ chức và xã hội đã đến mức như thói quen; loại trừ thói ích kỷ, tham lam, lừa dối trên thương trường, trong quan hệ xã hội...

 

                + Trung thực đi liền với trách nhiệm. Người có cương vị càng lớn càng có trách nhiệm cao. Trung thực và trách nhiệm góp phần để khắc phục những suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong xã hội ta hiện nay.

 

                 + Gắn bó với dân để phục vụ dân, huy động sức mạnh trong dân thực hiện các nhiệm vụ cách mạng. Gắn bó với Nhân dân còn là đạo lý của người cán bộ công chức, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên.

 

                 Buổi sinh hoạt giúp cho mỗi đồng chí đảng viên càng thấm nhuần tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với Nhân dân có vai trò trực tiếp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(Theo Phan Hồng Ân - Phó bí thư chi bộ khối xã hội)

 


.

 

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai