Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 12
Trong ngày: 468
Trong tuần: 3161
Lượt truy cập: 5721019


LỄ KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Lượt xem: 74

 

             

 

 

 

           Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), trường THPT Đoàn Kết đã tổ chức Lễ mít tinh thật long trọng với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh của Nhà trường.

nhanhoa

             Buổi lễ đặc biệt được hân hạnh đón tiếp các đại biểu khách quý từ  Huyện ủy, các ban ngành trên địa bàn huyện cùng nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên đã từng công tác tại trường qua các thời kỳ.

n_i_biu

           Trong buổi lễ, ông Đinh Văn Án, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện Ủy đọc thư chúc mừng của Tỉnh Ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ gửi cán bộ, giáo viên nhân ngày Nhà giáo VN.

             _ang       

      tang_hoa

            Trong phần ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, cô Phạm Thị Thúy Hoàn- chủ tịch công đoàn trường đã đánh giá những đóng góp của các thế hệ cán bộ, giáo viên trường Đoàn Kết cũng như khích lệ, động viên tập thể sư phạm Nhà trường quyết tâm nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của sự nghiệp "trồng người" cao quý, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018- 2019.

 c_hoan

            Cũng trong buổi lễ, thầy Phạm Thanh Lam- Phó hiệu trưởng- đã đánh giá tổng kết chặng thi đua thứ nhất của năm học, biểu dương những thành tích của thầy và trò trong thời gian qua và tiến hành khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong chặng thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

  lam

           Ngoài ra, tại buổi lễ, Nhà trường còn có nhiều suất học bổng hỗ trợ hàng tháng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nổ lực trong học tập. Nguồn trích từ Quỹ hội cựu HS Phương Lâm-Đoàn Kết và Quỹ Ước Mơ Xanh của BCH Đoàn Trường.

                    untitled         

  hoai

           Buổi lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Đoàn Kết diễn ra thật trang trọng, ấm áp với nhiều nội dung phong phú, đa dạng và thiết thực. Chương trình đã kết thúc nhưng buổi lễ đã để lại trong lòng các thầy cô giáo, phụ huynh, các em học sinh dấu ấn khó phai. Một buổi lễ thật nhiều ý nghĩa!

                                                                                                                            BCHCĐ

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai