Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 74
Trong ngày: 483
Trong tuần: 3410
Lượt truy cập: 5723753


RỘN RÀNG TRẢI NGHIỆM THÁNG 3
Lượt xem: 63

 

RỘN RÀNG TRẢI NGHIỆM THÁNG 3

      Tháng 3 đến đồng nghĩa với việc mùa xuân khép lại và một mùa hạ bắt đầu mở ra. Tháng 3 - Tháng của phái đẹp được tôn vinh, được yêu thương và được trân trọng.

 Hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thầy và trò trường THPT Đoàn Kết đã tổ chức một số hoạt động trải nghiệm khéo tay hay làm để chúc mừng ngày lễ đặc biệt này.

Nhằm giúp học sinh tiếp nối truyền thống tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ cũng như giáo dục học sinh biết bày tỏ tình cảm, sự trân trọng đối những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình - nhóm HĐTN đã tổ chức cho học sinh các khối lớp trải nghiệm làm sản phẩm chúc mừng ngày 8/3. Tham gia hoạt động này mỗi em sẽ tự làm những bông hoa, tấm thiệp, hộp quà cùng những lời nói yêu thương gửi đến mẹ, bà, chị em, cô giáo của mình. Thông qua hoạt động này còn giúp các em phát huy khả năng sáng tạo, sự khéo léo, tỉ mỉ cũng như rèn luyện kĩ năng cắt, xếp, vẽ, sử dụng nguyên vật liệu khác nhau để tạo ra những sản phẩm đẹp.

 Và đây là sản phẩm các em tự làm để trưng bày

hào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

ga 

gae 

 

Sản phẩm hoc sinh làm tặng mẹ

                   13s                 m12z

 

 

Không chỉ học sinh rộn ràng với hoạt động này mà BCH Công đoàn trường cũng tổ chức hội thi “Tôi khéo tay”. Tham gia cuộc thi là các công đoàn viên nam của các tổ. Mỗi tổ sẽ chuẩn bị một món uống theo yêu cầu của ban tổ chức và trưng bày sao cho đẹp. Hội thi diễn ra trong không khí nhộn nhịp. Các quý thầy đều tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào công việc.

                   Và đây là một số sản phẩm trong hội thi các quý thầy dành tặng các quý cô.

 1s2

g10

g11

g12

Tuy chỉ là những món quà nhỏ, giản dị nhưng đã tạo ra một mùa 8/3 vui tươi ấm áp, tạo ra một không gian sinh hoạt lành mạnh, kết nối yêu thương và để lại nhiều kỷ niệm ý nghĩa.

                                                                                                               Tổ Sử - GDCD.

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai