Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 15
Trong ngày: 334
Trong tuần: 3041
Lượt truy cập: 5708469


CHÚT TÂM TÌNH VỚI KHỐI 12
Lượt xem: 418

 

 

CHÚT TÂM TÌNH VỚI KHỐI 12

                                                                   Tặng các em học sinh khóa 2018-2021

Thời gian thấm thoắt thoi đưa

Ba năm tuổi mộng như vừa thoáng qua

    Quá nhanh phải không các em? Mới ngày nào chập chững bước vào trường với bao nhiêu là câu hỏi hack não, đại loại như là: hổng biết mình học lớp nào? Bạn cùng lớp có dễ xương không? Giáo viên trường Đoàn Kết có nhiệt tình gần gũi không? Thầy(cô) nào chủ nhiệm, có tâm lý vui vẻ hay không? vv… và vv. Thì đến giờ phút này mỗi em đã tự trả lời được tất cả các câu hỏi ấy rồi đấy nhé. Thật nhiều kỉ niệm, thật nhiều tình cảm mến thương đúng nghĩa thầy trò, đậm chất bè bạn. Nơi đây đã in dấu những tháng ngày đẹp nhất của tuổi học trò mà người ta thường gọi là “ một thời hoa mộng”

v13

                           Tập thể 12A5 trong lễ 20/11/2020

    Mười hai lớp với mỗi gam màu sắc và bốn trăm năm mươi sắc thái riêng. Vẫn chứng tỏ về các mặt giáo dục như học sinh giỏi cấp tỉnh, nghiên cứu khoa học kĩ thuật… không thua kém các khóa trước. Vẫn xuất sắc với các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao. Cũng còn một số em đôi lần vi phạm nội quy được thầy cô chủ nhiệm , bác quản sinh lên lớp với những bài ca “đi cùng năm tháng”. Nhưng rồi trên hết các em vẫn gắn bó với thầy cô bạn bè với một chất keo đặc biệt cùng nuôi dưỡng tâm hồn, làm giàu cảm xúc và hình thành nên nhân cách tốt đẹp. Riêng cô vẫn nhớ hay la rầy A5, A6 vì cái tội lười hoạt động, lười phát biểu. Nhớ A2 cùng nhau làm mì quảng và chương trình văn nghệ át tiếng mưa bên thềm nhà cô. Buồn, giận, vui, hạnh phúc…đủ hết với A8, một khóa chủ nhiệm ba năm trọn vẹn cùng nhau với bao cung bậc cảm xúc.

 14

                                      12A2 cùng thầy Mai Trung

      Dịch covid năm thứ hai – nỗi ám ảnh kinh hoàng của toàn nhân loại cũng ảnh hưởng rất lớn với 2k3. Một vài thời điểm cô trò đành nhờ công nghệ để dạy học online với nhiều kỉ niệm không bao giờ có. Hẹn ngày chụp bộ hình kỉ yếu, làm tiệc chia tay cuối khóa mà chưa biết đến bao giờ mới thực hiện được. Chưa kịp làm lễ trưởng thành đánh dấu một cột mốc quan trọng, chưa kịp nói lời chia tay và chưa có cơ hội cho các em nói lời tri ân cũng như nhận những lời chúc tốt đẹp nhất từ nhà trường.Thương! Thôi thì ta xem đó là một dấu ấn đặc biệt và có niềm tin chiến thắng đại dịch cho vạn điều an vui không chỉ đến với chúng ta mà còn cho tất cả mọi người, các em nhé!

    Gần khoảng một tháng nữa là tới ngày thi quốc gia, quãng thời gian tuy ngắn nhưng rất quý giá để các em hệ thống ôn tập lại kiến thức. Hãy tự tin cố gắng hết mình vì đây là môt bước ngoặt quan trong trong cuộc đời và nhớ rằng quanh em luôn có sự đồng hành tiếp sức của bố mẹ thầy cô. Và cũng không quên trân quý những phút giây đùa vui tinh nghịch với bạn bè. Chào tạm biệt, hẹn gặp lại các em với lời chúc thành công và hạnh phúc- Thương và mãi nhớ 2k3!

Đoàn Kết những ngày học cuối khóa 2018-2021

Cô: Võ Thị Quốc Vương- Tổ Hóa Sinh

 

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai