Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 16
Trong ngày: 421
Trong tuần: 2311
Lượt truy cập: 5703784


ĐÔI DÒNG CẢM NHẬN VỀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021
Lượt xem: 161


  ĐÔI DÒNG CẢM NHẬN VỀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

 

 huyen_sam

 Thế là tháng 11 đã về, trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, thầy và trò trường THPT Đoàn Kết đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn, đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20-11”.

 Dịp lễ năm nay thật đặc biệt khi mà cả nước đang cùng chung tay chống đại dịch Covid-19 với bao vất vả khó khăn nhưng tôi vẫn vô cùng xúc động và biết ơn trước những nghĩa cử, những ân tình sự quan tâm sâu sắc của các bậc cha mẹ học sinh, các em học sinh đã giành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các nhà giáo trong dịp lễ năm nay. Tôi cũng đặc biệt cảm ơn các thế hệ nhà giáo đi trước đã góp công sức xây dựng truyền thống vẻ vang và tô điểm thêm trang truyền thống của trường THPT Đoàn Kết. Vì thế với tư cách là một cô giáo đứng trên bục giảng tôi cảm thấy thật hạnh phúc bởi chúng tôi đang tiếp tục sự nghiệp cao quý ấy. Và có lẽ với tôi, 14 năm qua được công tác, giảng dạy tại trường THPT Đoàn Kết thân yêu là niềm vinh dự và tự hào. Dưới mái trường này tôi luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ ban giám hiệu nhà trường, công đoàn nhà trường, tổ chuyên môn, từ bạn bè đồng nghiệp sự sẻ chia chân thành trong cuộc sống cũng như công tác chuyên môn. Nhân dịp lễ 20-11 năm nay tôi xin bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc của mình đến các thầy, các cô, các chị - những người đã dìu dắt giúp đỡ để tôi có được bước trưởng thành như ngày hôm nay.

Tôi có cảm nhận rằng mái trường THPT Đoàn Kết thực sự là tổ ấm gia đình thứ hai của tôi, bởi nơi đây có các thầy, các cô, các chị, các bạn đồng nghiệp của tôi vẫn đang từng ngày, từng ngày miệt mài say sưa, nhiệt huyết để tiếp tục ươm mầm cho sự nghiệp “trồng người”. Và cũng bởi nơi đây tôi thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt biết nói của học trò, những nụ cười thân thương của các em làm tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Chính các em học sinh, với tinh thần ham học, khát khao tri thức đã thôi thúc tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

                                                                                             Người viết

                                                                                          Lê Thị Huyền Sâm

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai