Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 91
Trong ngày: 523
Trong tuần: 3538
Lượt truy cập: 5725933


ĐOÀN KẾT- NGÔI TRƯỜNG AN TOÀN HẠNH PHÚC
Lượt xem: 87


ĐOÀN KẾT- NGÔI TRƯỜNG AN TOÀN HẠNH PHÚC

Mời bạn về Tân Phú quê tôi, ghé thăm ngôi trường mang tên THPT Đoàn Kết, để thấy nơi này xứng đáng với sự lựa chọn tin tưởng gởi gắm con em của rất nhiều quý bậc phụ huynh. Đây đã đang và sẽ là ngôi nhà thứ hai đầy ắp tiếng cười, nuôi dưỡng hình thành nhân cách tốt đẹp, là nơi ghi dấu trưởng thành cho rất nhiều thế hệ học sinh ở miền quê xa trong tỉnh Đồng Nai, là một môi trường an toàn hạnh phúc!

            Mỗi ngày đến trường chào đón các bạn ngay từ cổng là đội tình nguyện trực an toàn giao thông. Chào hỏi thầy cô lễ phép, hướng dẫn phân luồng học sinh với sự thân thiện vui tươi nhằm ổn định nhanh trong sân trường. Màu áo xanh tình nguyện nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu ngày mới đầy cảm hứng.

2b

Đội trực tình nguyện ATGT mỗi ngày

            Xin mời các bạn hãy vào dự một buổi hội nghị cha mẹ học sinh, với sự chuẩn bị chu đáo cùng nhiều phương thức đa dạng hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của quý thầy cô chủ nhiệm sẽ là luồng gió mới thổi bay đi cái cảm giác lâu nay đi họp phụ huynh là để nghe …Đạt sự hòa hợp tốt từ nhà trường và phụ huynh sẽ tạo một cảm giác an toàn tin tưởng nhau để cùng có sự đồng thuận chung tay vào các hoạt động giáo dục con em. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa kêu gọi được nhiều nguồn từ các mạnh thường quân để có những chương trình thiện nguyện đi vào thực tế không chỉ dành riêng cho học sinh trong trường mà còn giáo dục các em về cách chia sẻ cho các em học sinh khó khăn cả những đơn vị khác.

3c

Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm

Rồi chúng ta cùng dạo một vòng qua các dãy phòng học nhé. Tiếng giảng bài của thầy cô chứa đựng bao điều tâm huyết truyền lửa cho bao thế hệ học trò ở huyện vùng xa (với đầu vào bao giờ cũng thấp nhất tỉnh). Sự tương tác hào hứng của các em học sinh để cùng “học lễ học văn” trọn vẹn đôi đường trong hành trình nuôi dưỡng ước mơ cho ngày tỏa sáng. Điều đó đã được minh chứng từ thành tích của nhà trường ở các mặt giáo dục nhiều năm qua nổi bật không chỉ trong huyện nhà mà còn luôn ở trong tốp những trường dẫn đầu của Tỉnh.

           4d

Học sinh hào hứng trong giờ học

            Giờ sinh hoạt cuối tuần là một trải nghiệm sống khác nữa, các em có một sân chơi bổ ích và thiết thực. Được trang bị nhiều kĩ năng sống, được thể hiện năng lực bản thân, được bày tỏ tâm tư suy nghĩ với thầy cô bè bạn. Nơi đây bao tiếng cười hồn nhiên tô thắm thêm tình thân trong ngôi nhà thứ hai, thắt chặt thêm tình nghĩa thầy trò, trong trẻo ngây thơ  tình bạn để luôn là những kỉ niệm khó phai trong những năm tháng cùng nhau ở mái trường thân yêu ngày ấy.

5e

Giờ sinh hoạt lớp ngoài trời của tập thể A2

            Và cũng mời bạn một lần dự lễ trưởng thành của học sinh cuối khóa. Một khung trời đầy kỉ niệm với đủ cung bậc cảm xúc cho tất cả những ai đã từng cắp sách đến trường. Thiêng liêng giây phút tri ân, cháy bỏng sự nhiệt tình của tuổi thanh xuân để rồi cho dù đã rời xa ghế nhà trường thì cũng chắc chắn rằng những giờ phút trân quý đó sẽ luôn có trong hành trang khi vào đời của các em từng là học sinh ở trường Đoàn Kết.

6f

Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối khóa

            Mỗi ngày đến trường không chỉ một mà là nhiều niềm vui. Thẳm sâu trong từng cán bộ giáo viên nhà trường đều có sự tận tụy yêu nghề mến trẻ nên dễ dàng lan tỏa tình yêu tạo dựng một môi trường an toàn hạnh phúc. Thầy cô an tâm công tác gần gũi thương yêu trường lớp, học sinh vui vẻ hòa nhập cùng nhau gắn kết tạo nên một dàn hòa ca với đầy đủ  thanh âm trong trẻo góp phần làm tươi đẹp hơn mỗi ngày cho quê hương Tân Phú thân yêu!

Giáo viên : Võ Thị Quốc Vương- Tổ Hóa Sinh

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai