Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 24
Trong ngày: 438
Trong tuần: 2327
Lượt truy cập: 5703827


MÙA TỰU TRƯỜNG
Lượt xem: 113

 

                             MÙA TỰU TRƯỜNG

dung

   Tiếng trống khai trường đã điểm, vậy là một năm học mới đã bắt đầu. Tiếng trống trường như giục giã bao thế hệ thầy trò quyết tâm, cố gắng nhiều hơn trong việc chinh phục và lĩnh hội tri thức. Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã, tiếng vỗ tay hân hoan, những nụ cười tươi, hồ hởi nồng nhiệt chào đón một năm học mới Tiếp lửa quyết tâm.Tháng 9, trời đã vào hẳn thu, hoa cúc trên phố phường nở rộ, sắc vàng thắm như mật trải dài khắp các nẻo đường, càng làm cho màu áo trắng học trò đẹp hơn bao giờ hết.

   Sáng mùa thu tháng 9, bầu trời như cao lồng lộng, trong xanh hơn trong mắt mỗi người thầy, người cô và các em học sinh. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày mồng 5 tháng 9, ngày mùa thu khai trường, là giáo viên ai ai cũng có một niềm xúc động  vui sướng khó tả, xúc động vì được gặp lại đồng nghiệp, học trò thân thương, vui vì được ngày ngày đến trường, được đứng trên bục giảng để truyền đạt tri thức cho các em học sinh và lắng nghe âm thanh tiếng trống trường rộn rã. Dẫu biết rằng còn nhiều thử thách và cam go trước mắt, nhưng tập thể các giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ đoàn kết một lòng, cùng với nhà trường xây dựng ngôi trường THPT Đoàn Kết ngày một vững mạnh.

   Mong cho các em học được thật nhiều điều hay, lẽ phải, biết phân biệt đúng sai và biết thế nào là tình thầy cô, bè bạn, biết thế nào là tình cảm gắn bó tương thân tương ái trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Xin chúc các thầy giáo, cô giáo, các anh chị và các bạn đồng nghiệp năm học mới 2022-2023 nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong con đường giảng dạy .

                      GV: Nguyễn Thân Thùy Dung

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai