Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 21
Trong ngày: 481
Trong tuần: 3152
Lượt truy cập: 5720249


Lượt xem: 83


                                CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 92 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

  Ngày 26/3 hằng năm được chọn là ngày kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Sinh thời, Bác Hồ kính yêu luôn đặt niềm tin mãnh liệt vào thanh niên, luôn dành cho thế thệ trẻ tình cảm thân thương, sự chăm sóc, dạy bảo ân cần. Đền đáp công ơn trời biển và tình cảm sâu nặng của Người, không gì thành tâm hơn là tuổi trẻ Việt Nam nguyện ước thực hiện tốt nhất lời Bác dạy: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

    Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023). Trường THPT Đoàn Kết đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như:  giải bóng đá nam nữ, hưởng ứng tuần lễ áo dài, tổ chức các hoạt động STEM của các môn học,…

    Phát huy những truyền thống quý báu nêu trên thế hệ đoàn viên, thanh niên trường THPT Đoàn Kết,  trong những năm gần đây đã có nhiều chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động của mỗi đoàn viên thanh niên, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu của đoàn viên nhà trường về công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn nâng cao trình độ, về ý thức chấp hành chủ trương đường lối, chỉ thị của cấp trên, trong suốt thời gian qua không có đồng chí đoàn viên nào vi phạm những tai tệ tạn xã hội, nhiều đồng chí đoàn viên đã vượt lên mọi khó khăn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Trong tháng chào đón ngày kỷ niệm thành lập Đoàn,  Đoàn trường đã tổng kết lại phong trào hoạt động chào mừng cũng như khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các giải phong trào. Kết quả của phong trào thi đua:

                       

                         loi1

                                Giải bóng đá Futsal nam 3 khối Đoàn trường THPT Đoàn Kết

                           loi3

                                                         Tuần lễ áo dài chào mừng ngày 8/3

                         loi4

                         loi5

loi6 

Hoạt động STEM các môn học

Các hoạt động hướng về ngày 26/3 của Đoàn thanh niên trường THPT Đoàn Kết thực sự có ý nghĩa to lớn đối với các Đoàn viên thanh niên trong trường học.  Đã tạo được sân chơi bổ ích và lí thú cho học sinh, giúp tăng khả năng gắn kết của Đoàn, đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể Đoàn viên thanh niên về truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS.

                                                                             Người viết

                                                        Thầy TRẦN ĐỨC LỢI- GVBM Vật Lí

                                                                                                                       

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai