Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 111
Trong ngày: 691
Trong tuần: 3539
Lượt truy cập: 5726524


CHI BỘ KHỐI XÃ HỘI – KHÍ THẾ MỚI, QUYẾT TÂM MỚI  TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2017-2018
Lượt xem: 300


Hòa mình vào những ngày khai trường với không khí thi đua sôi nổi cùng cả nước đón chào năm học mới, Chi bộ Xã hội trường THPT Đoàn Kết cũng đã sẵn sàng nêu cao tinh thần trách nhiệm với quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018 đã đề ra theo tinh thần chị thị 05 và Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng.

Phần lớn các đồng chí trong Chi bộ Xã hội đều là các thầy cô giáo giỏi chuyên môn, tận tâm, yêu nghề, tinh thần trách nhiệm và lòng tự trọng nghề nghiệp cao đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những thành tích nổi bật cùng nhà trường trong những năm học vừa qua. Các đồng chí trẻ tuổi thì tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, tinh thần học tập, cầu tiến, luôn yêu thương, tận tâm với học trò và nhiều đồng chí cũng đã và đang khẳng định được vị trí của mình với đồng nghiệp, tạo được niềm tin với phụ huynh và đón nhận được sự tin yêu, kính trọng của học trò.

Cũng trong đầu năm học 2017-2018, Chi bộ Xã hội vui mừng chào đón các đồng chí từ Đảng bộ trường về sinh hoạt và lãnh đạo Chi bộ Xã hội thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn đặc biệt có đồng chí Phạm Thanh Lam - Bí thư Chi bộ Xã hội mới (thay cho đồng chhí Phạm Thị Thúy Hoàn) có những phẩm chất và năng lực đã được minh chứng.

 cbxh1

Hình ảnh: Đồng chí Phạm Thanh Lam nhận hoa chào mừng

lễ khai giảng năm học 2017 – 2018

 

Năm học 2017 – 2018 là năm học đẩy mạnh hơn nữa trong thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thông qua những hoạt động thực tiễn, tôi nhận thấy Chi bộ Xã hội đã thể hiện được sức mạnh tinh thần to lớn của sự đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chung.

Nghị quyết Đại hội X của Đảng cũng đã chỉ rõ: “Đại đoàn kết là sự nghiệp của toàn dân tộc, của hệ thống chính trị mà hạt nhân lãnh đạo là các tổ chức Đảng, được thể hiện bằng nhiều biện pháp, hình thức trong đó các chủ trương của Đảng và pháp luật của nhà nước có ý nghĩa quan trọng hàng đầu”. Nhằm biến những giá trị lý luận thành hành động cụ thể, các đồng chí trong Chi bộ Xã hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong đổi mới sinh hoạt từ nội dung đến hình thức, trong đó lồng ghép các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần của Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII và Nghị quyết Trung ương 4 về “tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ”.

Từ việc thực hiện đăng ký trong sổ nêu gương với 7 nội dung, mỗi cán bộ, Dảng viên đăng ký những việc làm cụ thể, thiết thực và báo cáo trong họp Chi bộ. Được sự phân công của Bí thư, đồng chí Trần Thị Lan Hương đã phụ trách mảng đăng ký nêu gương và chủ trì nhận xét xếp loại cho các đồng chí trong từng tháng theo kế hoạch chung của Chi bộ. Mỗi tháng là một nội dung cụ thể, thiết thực gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ giảng dạy và công tác được giao.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà đã thực hiện sinh hoạt chuyên đề đầu tháng 10 về nội dung thực hiện đoàn kết trong công tác chủ nhiệm lớp, nội dung sinh động, thực tiễn

và có sức lan tỏa trong toàn Chi bộ. Các đồng chí cũng đã đóng góp chân thành và học tập kinh nghiệm từ chuyên đề của đồng chí Thu Hà

.cbxh2

Với những đổi mới về nhân sự và quyết tâm cao của toàn Chi bộ hứa hẹn thắng lợi mới trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Bản thân tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì được làm việc, học tập cùng với những người đồng chí giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết, sáng tạo và đầy tình yêu thương học sinh. Tất cả đang chung sức chung lòng trong khí thế mới, quyết tâm mới thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Ngày 15/10/2017, người viết

Nguyễn Thanh Công

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai