Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 115
Trong ngày: 746
Trong tuần: 3421
Lượt truy cập: 5773860


Lượt xem: 114


 

TRƯỜNG THPT ĐOÀN KẾT

TỔ VẬT LÝ – CÔNG NGHỆ

 

 
  
 

 


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

KẾ HOẠCH

HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN TỔ VẬT LÝ CÔNG NGHỆ

NĂM HỌC 2016 - 2017

 

A- ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG

1. Tình hình nhân sự

Tổng số

Nữ

Đảng viên

Biên chế (cơ hữu)

Hợp đồng, thỉnh giảng

Trình độ chuyên môn

Trên ĐH

ĐH

Khác

08

03

01

08

0

02

06

0

0

2. Thuận lợi – Cơ hội

-  Hầu hết giáo viên có tính gương mẫu và luôn chứng tỏ được bản lĩnh về chuyên môn và nghiệp vụ.

- Đa số giáo viên có tinh thần tự học cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để cải tiến trong soạn giảng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

- Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động tốt, có nhiều sáng tạo trong công việc.

- Tập thể tổ đoàn kết và có tính thống nhất cao.

3. Khó khăn - Thách thức

- Mặt bằng chuyên môn của tổ không đồng đều nên khó khăn trong việc triển khai chuyên môn.

- Hầu hết giáo viên đang có con nhỏ nên ít dành được thời gian cho các hoạt động  của tổ.

- Là một tổ ghép giữa hai bộ môn nên việc sinh hoạt chung bị hạn chế.

- Phòng thí nghiệm thực hành chưa đúng qui chuẩn và hầu hết thiết bị đã hư hỏng nên khó khăn trong việc triển khai thí nghiệm, thực hành.

- Trình độ tư duy và tinh thần tự học của học sinh không đồng đều, nên có phần ảnh hưởng đến việc giảng dạy theo phương pháp mới.

- Do điều kiện kinh tế địa phương thấp nên phụ huynh học sinh ít có điều kiện quan tâm về mặt thời gian tới việc học tập của con cái.

B- PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016 - 2017    

- Căn cứ Chỉ thị số ....../CT-BGDĐT ngày ...... của  Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm năm học 20 ...-20 ...;

- Căn cứ văn bản số ....../GDĐT-TrH ngày ...... của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 20 ...-20 ...;

- Căn cứ Kế hoạch số ....../KH-THPT... ngày ...... của trường THPT ...... về Kế hoạch năm học 20 ...-20 ...;

Căn cứ tình hình thực tế, tổ ...... xây dựng kế hoạch năm học 20 ...-20 ... như sau:

* Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm.

- Cố gắng nâng cao lập trường tư tưởng chính trị và rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong chuẩn mực, lối sống lành mạnh.

- Nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của  Nhà nước.

- Nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong công việc.

- Tăng cường việc đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng dạy học. Đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo hướng phát huy năng lực sáng tạo của học sinh. Chú trọng công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu. Hướng dẫn học sinh tập nghiên cứu khoa học, vận dụng lý thuyết vào thực tế. Chú trọng hoạt động giáo dục trải nghiệm, nâng cao kỹ năng thích ứng với cuộc sống cho học sinh.

- Đẩy mạnh công tác thực hành thí nghiệm, thiết kế, cải tiến, sửa chữa thí nghiệm dạy học.

- Chú trọng đổi mới trong sinh hoạt tổ Chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học, sinh hoạt theo chủ đề, dự giờ rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng đội ngũ.

- Nâng cao tỷ lệ học sinh khá giỏi của bộ môn và giảm tỷ lệ học sinh yếu kém.

* Phương hướng, nhiệm vụ khác.

- Phấn đấu làm đồ dùng dạy học, thí nghiệm thực hành chất lượng tốt, có thể tham gia dự thi; tổ chức tiết dạy ngoài nhà trường.

C- MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU

1. Chỉ tiêu về dạy và học.

- Tỉ lệ HS có điểm trên TB: 80%

- Tỉ lệ học sinh khá giỏi: 30 %

- Không có học sinh có lực học kém

- Tỷ lệ điểm thi THPTQG (của các HS chọn môn Lý): 85% trở lên

- Số giải học sinh giỏi cấp tỉnh: 08  trong đó có ít nhất 01 giải nhì trở lên.

2. Các chỉ tiêu khác.

- Thi đua tổ:

+ Kỷ luật lao động: thứ 2

+ Bồi dưỡng HSG: thứ 1

+ Lớp chủ nhiệm: thứ 3

+Tổ dạt danh hiệu: tổ lao động tiên tiến

- Thi đua cá nhân:

+ 100% GV đạt danh hiệu LĐTT

+ 02 GV đạt danh hiệu CSTĐCS

+ 100% GV có TĐCMNV Giỏi

D- TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng, tham gia hoạt động đoàn thể.

- Nghiêm chỉnh thực hiện các yêu cầu của việc đổi mới ngành giáo dục một cách căn bản và toàn diện.

- Tiếp tục thực hiện cuộc vận động lớn của ngành: Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

- Bố trí thời gian công việc hợp lý, thông báo nhắc nhở giáo viên trong tổ tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt, bồi dưỡng chính trị nghiêm túc.

- Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

- Tham gia đầy đủ các hoạt động của nhà trường, công đoàn và tổ tổ chức.

2. Thực hiện quy chế chuyên môn.

- Dạy học theo đúng kế hoạch dạy học đã được duyệt.

- Tất cả các giáo viên phải phải soạn giảng theo đúng Chuẩn kiến thức kỹ năng mà BGD đã qui định .

- Tiết dạy tự chọn ở khối 10, 11: dạy theo chuyên đề bám sát.

- Công tác thực hành thí nghiệm đảm bảo đầy đủ đúng quy định.

- Hồ sơ chuyên môn đầy đủ số lượng và có chất lượng.TTCM kiểm tra định kỳ.

- Kiểm tra báo giảng, tiến độ thực hiện kế hoạch dạy học của giáo viên.

- Thực hiện nghiêm túc kỷ luật lao động, ra vào lớp đúng giờ không ra sớm vào muộn, nghỉ vắng công tác phải xin phép theo qui định, thực hiện nghiêm túc các tiết phân công dạy thay.

- Chấm trả bài kiểm tra, vào điểm số đúng quy trình.

3. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

- Phát huy việc đổi mới phươg pháp dạy học và sử dụng phương tiện dạy học. Biết cách sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực sao cho có hiệu quả. Chú trọng việc đổi mới phương pháp giảng dạy trong từng tiết soạn giảng. Khối 10 và 11 soạn giáo án mới, khối 12 được phép sử dụng Giáo án cũ nhưng có bổ sung.

- Ứng dụng ưu thế của công nghệ thông tin vào việc giảng dạy một cách linh hoạt.

- Mỗi giáo viên phải sử dụng hiệu quả các phương tiện, các thiết bị, các đồ dùng dạy học hiện có vào các tiết dạy trên lớp theo qui định của TCM.

- Đẩy mạnh công tác thực hành thí nghiệm, công tác làm đồ dùng dạy học. TCM lập kế hoạch chi tiết về dạy thực hành thí nghiệm vật lý theo từng khối lớp, giáo viên dạy đúng theo thời khóa biểu thực hành vật lý của các lớp.

- Bộ phận giữ thiết bị chuẩn bị thí nghiệm cho giáo viên ít nhất là trước một ngày khi giáo viên đăng ký ở lịch. Trước khi dạy thực hành thí nghiệm giáo viên phải rà soát lại các dụng cụ thí nghiệm, để tiến hành thí nghiệm thành công.

- Tăng cường công tác dự giờ, chú trọng đánh giá phương pháp giảng dạy thông qua việc dự giờ thường xuyên và đặc biệt là trong dự giờ thao giảng.

- Chú trọng hơn nữa công tác kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy năng lực sáng tạo của học sinh. Không có giáo viên ra đề kiểm tra sai sót kiến thức, vi phạm qui định trong các đợt kiểm tra, thi. Tất cả giáo viên phải xây dựng ma trận đề trước khi ra đề kiểm tra:

+ Đối với các bài 15 phút thì giáo viên tự ra đề theo thống nhất chung của tổ.

+ Đối với các bài kiểm tra chung thì giáo viên dạy khối nào ra đề khối đó rồi nộp về ngân hàng đề của tổ chuyên môn, trước 01 ngày kiểm tra tổ sẽ tiến hành bốc thăm chọn đề.

+ Sau khi kiểm tra, tất cả nộp đề về hộp thư của tổ để xây dựng ngân hàng đề kiểm tra.

4. Nâng cao chất lượng giảng dạy và sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn: tổ chức hội thảo, chuyên đề, thao giảng, bồi dưỡng giáo viên, tham gia trường học trực tuyến, sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học, sáng kiến kinh nghiệm,…

 - Mỗi Gv đăng ký ít nhất 02 vấn đề chuyên môn như bài dạy khó, các vấn đề chưa thống nhất, cách phát huy tính tích cực chủ động của học sinh … để trao đổi trong các buổi sinh hoạt chuyên môn. Khuyến khích GV viết đề tài SKKN để trao đổi, thảo luận.

- Lựa chọn chủ đề để trao đổi trên trang trường học trực tuyến (T.Hoàn).

- Thực hiện các tiết dạy mẫu đối với các bài khó để cùng nhau học tập rút kinh nghiệm (T.Hoài, T.Dũ)

- Tập trung SH TCM theo NCBH, thực hiện các tiết dạy trên cả ba khối. Lựa chọn  các tiết dạy khó, đặc trưng, phân công nhóm gv hoặc gv soạn giảng trao đổi rồi dạy minh họa để phân tích rút kinh nghiệm. Khuyến khích 100% giáo viên trong tổ đăng ký tham gia. Tổ chủ động phân công giáo viên soạn giảng 3 tiết /HK để trao đổi. Cụ thể:

+ HKI: T.Hoàn, T.Hoài, C.Thu

+ HKII: T.Dũ, C.Sương, T.Minh

- Xây dựng các chủ đề dạy học:

+ K10: chủ đề chuyển động thẳng đều và chủ đề chuyển động thẳng biến đổi đều.

+ K11: chủ đề điện tích và điện trường

- Tổ chức thao giảng 50% GV theo quy định của nhà trường, thực hiện ở HKI. Tổ chức nhận xét, đánh giá, rút kinh nghiệm các tiết thao giảng tổ một cách nghiêm túc.

- Tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên có chuyên môn chưa tốt. Phân công giáo viên trong tổ dự giờ góp ý. Nêu cao tinh thần tự học tự bồi dưỡng thông qua dự giờ, sách báo, mạng internet…

5. Công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém.

 - Các Gv được giao nhiệm vụ BG HSG phải có kế hoạch cụ thể về thời gian, thời lượng, và nội dung chương trình. Tổ thống nhất chung về thời lượng bồi dưỡng là ít nhất 8 tiết/tuần.

- Thời gian thành lập đội tuyển và tiến hành bồi dưỡng:

+ K 10 và K 11: ngày 01 tháng 10.

+ K 12 bồi dưỡng xuyên suốt kỳ hè.

- Phân công cụ thể như sau:

+ Khối 12: T.Hoài

+ Khối 11: T.Dũ

+ Khối 10: T.Quân, T.Hoàn

Giáo viên phụ trách khối nào tự lên kế hoạch thành lập đội tuyển khối đó. Các giáo viên khác có trách nhiệm giới thiệu nhân tố ở lớp mình giảng dạy.

-  Về phụ đạo học sinh yếu: Giáo viên dạy lớp nào tự chịu trách nhiệm về chất lượng của lớp đó, tự lên kế hoạch phụ đạo nếu thấy cần thiết.

6. Tham gia các hội thi chuyên môn: khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học, giáo án tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn, thi giáo viên dạy giỏi,…

- Thi giáo viên giỏi cấp trường: Thầy Mai Khải Hoàn và Thầy Trần Hùng Nguyễn Minh

- Thi tự làm đồ dùng dạy học: Mỗi giáo viên trong năm học phải có ít nhất một cải tiến, sữa chữa, hoặc làm mới một đồ dùng thí nghiệm dạy học. Cuối năm tổ tiến hành đánh giá, xếp loại. Xem đây là một tiêu chí đánh giá thi đua trong tổ.

7. Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo, tiết học ngoài nhà trường,…

-  Khuyến khích giáo viên tổ chức tiết dạy ngoài nhà trường cho học sinh.

E- KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ

Tháng

Nội dung kiểm tra

Giáo viên được kiểm tra

Thời gian kiểm tra

Người phụ trách

8/2016

-Kiểm tra lịch báo giảng

-Cả tổ

-Tuần 4

T.Hoài

9/2016

-Kiểm tra HSCM

-Dự giờ thao giảng

-Kiểm tra lịch báo giảng

-Cả tổ

-T.Hoàn

-Cả tổ

-Tuần 2

-Tuần 3

-Tuần 4

T.Hoài

10/2016

-Thanh tra

-Dự giờ thao giảng

-Kiểm tra lịch báo giảng

-T.Dũng

-C.Thu

-Cả tổ

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 4

T.Hoài

11/2016

-Thanh tra

-Dự giờ thao giảng

-Kiểm tra HSCM

-T.Dũ

-T.Minh

-Cả tổ

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 4

T.Hoài

12/2016

-Kiểm tra việc BDHSG

-Kiểm tra lịch báo giảng

-Kiểm tra việc thực hiện các bài kiểm tra

-GV dạy

-Cả tổ

-Cả tổ

 

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 4

 

T.Hoài

1/2017

-Kiểm tra việc thực hiện các bài thực hành

-Kiểm tra phòng thí nghiệm

-Cả tổ

 

-T.Dũng

 

-Tuần 1

-Tuần 4

 

-Tuần 4

 

T.Hoài

2/2017

-Kiểm tra HSCM

-Kiểm tra việc BDHSG

-Kiểm tra lịch báo giảng

-Cả tổ

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 4

T.Hoài

3/2017

-Thanh tra

-Thao giảng

-Kiểm tra việc thực hiện các bài kiểm tra

-Kiểm tra lịch báo giảng

-GV mới

-C.Sương

-Cả tổ

 

-Cả tổ

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 3

 

-Tuần 4

T.Hoài

4/2017

-Kiểm tra HSCM

-Kiểm tra lịch báo giảng

-Kiểm tra phòng thí nghiệm

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Dũng

 

-Tuần 1

-Tuần 2

-Tuần 4

 

T.Hoài

5/2017

-Kiểm tra việc thực hiện các bài thực hành

-Kiểm tra việc đưa bài lêm website

-Cả tổ

 

-Cả tổ

 

-Tuần 1

 

-Tuần 3

 

T.Hoài

F. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

Tháng

Nội dung chính

Người phụ trách

Các bộ phận thực hiện

8/2016

-Xây dựng kế hoạch năm học của tổ

-Lập kế hoạch giảng dạy bộ môn.

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Ổn định nề nếp học sinh đầu năm

-Bồi dưỡng học sinh giỏi 12

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoài

 

9/2016

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi 12

-Kiểm tra HSCM

-KT lịch báo giảng

-Dạy NCBH

-Kiểm tra 45 phút k10

-Trao đổi “ Sử dụng CT chứng minh công dụng của R, L, C”

-Lập đội tuyển HSG k10

-Dự giờ thao giảng T.Hoàn

-Dự giờ GV mới

-Thực hành: K12

-Đưa bài lên Website

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

 

-T. Dũ

-Cả tổ

-T.Minh

 

-T.Hoàn

-Cả tổ

-T.Hoài

-GV dạy 12

-T.Hoàn

 

10/2016

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi 3 khối

 

-Dạy NCBH

-Dự giờ thao giảng C.Thu

-Thanh tra lao động sư phạm C.Hiền

-Kiểm tra 45 phút k12, k11

-Thực hành: K10, k11

-Dự giờ đồng nghiệp học hỏi kinh nghiệm

-Trao đổi “Giải nhanh một số dạng toán”

-Đưa bài lên Website

-KT lịch báo giảng

-Cả tổ

-T.Hoài, T.Dũ, T.Hoàn

-T.Hoàn

-Cả tổ

-T.Hoài

-Cả tổ

-GV dạy11, 10

-Cả tổ

-T.Dũng

-T.Hoàn

-T.Hoài

 

11/2016

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi 3 khối

 

-Dự giờ thao giảng T.Minh

-TT lao động sư phạm T.Dũ

-Dạy NCBH

-KT lịch báo giảng

-Dự giờ đồng nghiệp

-Vào điểm trong máy tính

-Kiểm tra HSCM

-Kiểm tra 45 phút K10, 11,12

-Đưa bài lên Website

-Trao đổi “ Sử dụng giải đồ vec tơ”

-Cả tổ

-T.Hoài, T.Dũ, T.Hoàn

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-T.Hoài

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoài

-Cả tổ

-T.Hoàn

-T.Dũ

 

 

12/2016

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi 3 khối

 

-Làm bài thực hành số 2

-Dự giờ đồng nghiệp

-Sinh hoạt trên trường học trực tuyến

-Kiểm tra việc thực hiện các bài kiểm tra

-Kiểm tra việc BDHSG

-Dạy NCBH

-Thống nhất nội dung ôn tập HKI

-Ra đề thi HKI

-Ôn Thi 3 khối

-Hoàn thành điểm số HKI

-KT lịch báo giảng

-Đưa bài lên Website

-Cả tổ

-T.Hoài, T.Dũ, T.Hoàn

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-C.Thu

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoàn

 

01/2017

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi

 

-Dự giờ đồng nghiệp

-Thanh tra T.Dũng

-Trao đổi “ Lập phươngtrình chuyển động”

-Kiểm tra việc thực hiện các bài thực hành

-Kiểm tra phòng thí nghiệm

-Báo cáo kết quả thi, kết quả bộ môn

-Họp tổ CM xét thi đua HKI

-Đưa bài lên Website

-Nghỉ tết

-Cả tổ

-T.Hoài, T.Dũ, T.Hoàn

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-T.Hoài

-T.Hoài

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoàn

 

02/2017

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi

-HS làm bài thự hành

-Dạy NCBH

-Dự giờ đồng nghiệp

-Kiểm tra HSCM

-Kiểm tra việc BDHSG

-Kiểm tra 45 phút

-Dự giờ GV mới

-Trao đổi “ Phương pháp nút mạch trong điện một chiều”

-KT Lịch báo giảng

-Đưa bài lên Website

-Cả tổ

-T.Dũ, T.Hoàn

-Cả tổ

-T.Dũ

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoàn

 

-T.Hoài

-T.Hoàn

 

3/2017

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi

-Dạy NCBH

-Dự giờ đồng nghiệp

-Dự giờ GV mới

-Thanh tra GV mới

-Dự giờ thao giảng cô Sương

-KT Lịch báo giảng

-Kiểm tra việc thực hiện các bài kiểm tra

-Đưa bài lên Website

-Báo cáo chuyên đề

-Hoàn thành chương trình k12

-Cả tổ

-T.Dũ, T.Hoàn

-C.Sương

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-Cả tổ

-T.Hoài

-T.Hoài

-T.Hoàn

-GV viết

-GV dạy 12

 

4/2017

-Giảng dạy theo kế hoạch dạy học

-Bồi dưỡng học sinh giỏi

-Dạy NCBH

-Dự giờ đồng nghiệp

-Kiểm tra HSCM

-Hs làm bài thực hành

-Kiểm tra 45 phút

-Trao đổi “ Kỹ năng vẽ kỹ thuật”

-KT Lịch báo giảng

-Đưa bài lên Website

-Thống nhất nội dung ôn tập

-Ôn thi học kì 2.

-Ôn thi tốt nghiệp cho khối 12.

-Cả tổ

-T.Dũ, T.Hoàn

-T.Minh

-Cả tổ

-T.Hoài

-Cả tổ

-Cả tổ

-C.Thu

-T.Hoài

-T.Hoàn

-Cả tổ

-Cả tổ

-Gv dạy 12

 

5/2017

-Ôn thi tốt nghiệp cho khối 12.

-Hoàn thành chương trình k10, k11

-Họp xét thi đua

-Báo cáo chuyên môn

-Gv dạy 12

-Cả tổ

-Cả tổ

-T.Hoài

 

6-7/2017

- Ôn thi tốt nghiệp cho khối 12.

-Gv dạy 12

 

G. ĐỀ XUẤT – KIẾN NGHỊ.

DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG

(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)

 

Tân Phú, ngày 25 tháng 8 năm 2016

TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN

 

 

 

Chu Mạnh Hoài

 

 

 

 

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai