Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 10
Trong ngày: 330
Trong tuần: 3157
Lượt truy cập: 5720808


Hoạt Động Kỷ Niệm 20-10-2017
Lượt xem: 194

 

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), tối ngày 19/10, BCH công đoàn trường THPT Đoàn Kết, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ kết hợp Chi đoàn Giáo viên tổ chức buổi gặp mặt các chị em phụ nữ là cán bộ, công chức, viên chức nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, thầy Phạm Thanh Lam, phó Hiệu trưởng nhà trường, trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã thông tin về tình hình cán bộ nữ của nhà trường và ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức của trường nhân dịp 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

cd1

Đông đủ những gương mặt rạng rỡ của nữ cán bộ, công chức, viên chức của trường-  cả hiện đang công tác và đã nghỉ hưu.

 cd2

 Cô Phạm Thị Thúy Hoàn, Chủ tịch CĐ trường, thay mặt nữ công chức, viên chức của trường đón nhận quà tặng do thầy Nguyễn Văn Hiển- Hiệu trưởng trao cùng lời chúc nồng nhiệt.

 cd3

Thầy Phạm Thanh Lam, PHT, trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tặng hoa chúc mừng.


 

Thay mặt Lãnh đạo trường, thầy Nguyễn Văn Hiển tặng hoa, quà và chúc mừng các chị em phụ nữ. Thầy gửi nhiều tình cảm đến nữ giới của trường, mong muốn các cô luôn tự tin, khẳng định vị thế của mình trên mọi lĩnh vực, làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

cd4

Cũng tại buổi tọa đàm, toàn thể chị em phụ nữ đã được đón nhận những phần quà giàu ý nghĩa mà các nam công chức của nhà trường đã chuẩn bị, được nghe  những lời chúc, tham gia các trò chơi với những phần quà giàu ý nghĩa.

Buổi tọa đàm đã mang đến niềm động viên, sự khích lệ rất lớn đối với nữ công chức, viên chức của trường. Điều đó góp nên động lực giúp mọi người tích cực hơn trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai