Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 18
Trong ngày: 450
Trong tuần: 3053
Lượt truy cập: 5708783


Vui trung thu
Lượt xem: 95

 

TRƯỜNG THPT ĐOÀN KẾT TỔ CHỨC “VUI TRUNG THU” CHO CÁC CHÁU THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG

     Ngày 22/9/2018, nhân kỉ niệm Tết Trung thu, BCH Công đoàn trường THPT Đoàn Kết kết hợp Đoàn Thanh niên tổ chức đêm Trung thu cho các cháu là con em của cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

     Đến dự và chia vui cùng các cháu có thầy Nguyễn Văn Hiển - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Trần Anh Quân, Thầy Phạm Thanh Lam, Thầy Chu Mạnh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường. 

     Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, trường THPT Đoàn Kết lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung Thu cho con em cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Trung Thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban chấp hành Công đoàn trường đã chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình “Vui Trung thu” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa.

     Trong chương trình này, các cháu thiếu nhi được Ban tổ chức trao tặng những chiếc lồng đèn xinh xắn, chơi những trò chơi vui nhộn, được phá cỗ cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

hp

     “Vui trung thu” năm nay tuy không có múa lân như mọi năm nhưng các cháu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do chính các cháu là con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường thực hiện.

hp1

hp2

        Việc tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Đây là việc làm thể hiện vai trò, trách nhiệm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đoàn thể trong đơn vị như Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

                                                                         BCH Công đoàn trường

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai