Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn Thanh Niên 26-03-2024 !

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Đang truy cập: 13
Trong ngày: 377
Trong tuần: 3035
Lượt truy cập: 5718519


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG QTPN 8.3
Lượt xem: 100

 

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG QTPN 8.3

     Chào mừng Kỷ niệm 108 năm ngày QTPN 8/3&1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, BCH công đoàn trường THPT Đoàn Kết, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phối hợp Nhà trường tổ chức các hoạt động chào mừng, trong đó có chuyến dã ngoại Đà Lạt với đông đảo cán bộ, công chức, viên chức nhà trường.

dsc_0088

     Chuyến dã ngoại với mục đích tạo một không khí vui vẻ, gắn kết các thành viên trong tập thể nhà trường, tạo môi trường thoải mái để ôn lại truyền thống của phụ nữ, ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực đóng góp của giới nữ trong trường năm qua. Đây cũng là dịp để nữ giới nhận được sự quan tâm cùng tình cảm của đồng nghiệp, người thân là phái mạnh.

      Sau hành trình tham quan giải trí cảnh sắc Đà Lạt, đoàn đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm tại Nhà hàng khách sạn du lịch Công đoàn Đà Lạt. Tại buổi lễ, thay mặt Nhà trường, thầy Nguyễn Văn Hiển, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng ngày 8.3, khẳng định những đóng góp của nữ giới trong năm qua, khích lệ sự cố gắng của tất cả quý cô trong trường. Thầy Nguyễn Văn Hiển cùng thầy Phạm Thanh Lam, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ trường, đã trao giấy chững nhận Giỏi việc trường- Đảm việc nhà cho các cô đạt danh hiệu này năm qua cũng các món quà nhỏ ý nghĩa.

dsc_0039

     Chuyến dã ngoại mang đến không khí vui vẻ, phấn chấn, thoải mái, tạo động lực lớn lớn đối với nữ công chức, viên chức của trường. Đây là một hình thức kỷ niệm ngày lễ có hiệu quả, bổ ích, thú vị, tác động thiết thực đến tinh thần của nữ giới nói riêng và tất cả cán bộ viên chức nói chung để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình.

 

ĐC Mail Ban Quản Trị: quantriwebdk@gmail.com
Quản Trị : Thầy Lê Quốc Hoàng - DĐ: 0903.830.245
Email: lequochoangtp@gmail.com Hoặc lehoang125tp@gmail.com
Phòng CNTT Trường THPT Đoàn Kết
Địa Chỉ: Khu 7, TT. Tân Phú - H.Tân Phú - Đồng Nai